Augnaðgerð

Jæja þá er ég loksins búinn að fara í þessa blessuðu augnaðgerð sem ég hef ætlað að fara í í ansi mörg ár. Aðgerðin fólst í að flytja til vöðva í hægra auganu þannig að það verði réttaraShocking en þeir sem mig þekkja hafa ekki verið viss í hvort augað á að horfaShocking en jamm hægra augað var flutt til þannig að núna ætti að vera hægt að horfa í augun á mér án þess að verða ruglaður. En aðgerðin gekk vel smá pirringur i auganu núna enda með sauma í auganu. Fór heim fljótlega eftir aðgerðina en þegar ég þurfti að fara á kamarinn í nótt þá varð ekki hátt á mér risið púff ég gat ekki migiðW00t þetta virðist vera algengt eftir svæfingu þannig að ég með fulla blöðru og allt að springaFrown ái já það var ekki gott Angryég náði nú samt að losa mig við eitthvað af drykkjum gærdagsins en náði aldrei að klára að skila því öllu. Ég hafði samband uppá spítala þar var mér sagt að það gæti verið að það þyrfti að fara með slöngu uppí það allra heilagasta hjá mérW00tW00t já nei það skal sko ekki gerast þannig að ég reyndi og reyndi þar til að þetta fór að ganga og já mikið ofboðslega er nú gott þegar manni er mikið mál í marga klukkutíma að ná að losa sig við þettaGrin ég semsagt er nokkurnvegin búinn að skila drykkjum gærdagsins þannig að það verður ekki fiktað í ja sko þarna niðri, nema Magga mín fær kannski að fikta ef hún verður þægWhistling


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét M

lofa að vera þæg sko

Margrét M, 27.11.2008 kl. 17:53

2 Smámynd: Solla Guðjóns

Gott að þú gasts mig... 

Ekki tók ég nú eftir að væri eitthvað að öðru auganu í þér ......en ég er ávallt svo rugluð .......þannig.....úpps

Solla Guðjóns, 28.11.2008 kl. 02:05

3 Smámynd: Kristín Jóhannesdóttir

Til hamingju með þetta Kiddi. Ég gæti trúað að þú hafir reynt mikið að losa þegar svona hótanir eru í gangi . En gott að allt fór vel. Og hún Magga þín er alltaf þæg . Njóttu dagsins.

Kristín Jóhannesdóttir, 28.11.2008 kl. 08:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband