Þetta ver bara flott

Ég verð að viðurkenna að ég var næstum búinn að slökkva á sjónvarpinu þar sem ég sá ekki að minn maður fór frammúr á lokasprettinum. Allavega til hamingju öll frábær heimsmeistari hann Hamilton
mbl.is Hamilton heimsmeistari
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Jóhannsson

Þetta var eina formúlann sem ég horfði á eftir að hún fór til Baugsmanna..Sá þegar Hamilton fór frammúr í blálokinn,en Gunnlaugur og Rúnar misstu sig aðeins í lokinn fögnuðu svo að Massa væri að taka titillinn,en þetta var ansi skrautlegt og tvísýnt þarna í lokinn.Þetta er ekki búið fyrr en þetta er búið......Sem þeir feðgar Jón og Rúnar sögðu svo oft í denn.....

Halldór Jóhannsson, 2.11.2008 kl. 20:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband