Sendum níðinga í geimferð

Er ekki rétt að senda barnaníðingana í nokkur þúsund ára geimferð, senda af stað og það tekur nokkur þúsund ár að komast á leiðarendaTounge
mbl.is Vísindamenn finna „ofurjörð"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

ágæt hugmynd

Ólafur fannberg, 25.4.2007 kl. 14:49

2 identicon

Þú meinar geimferð

Ómar (IP-tala skráð) 25.4.2007 kl. 17:44

3 identicon

Það væri sóun á vinnu og peningum að skjóta þá út í geim

Róbert Pétursson (IP-tala skráð) 25.4.2007 kl. 22:54

4 Smámynd: Solla Guðjóns

Jú góð hugmybd og pant skjóta

Solla Guðjóns, 26.4.2007 kl. 19:01

5 identicon

Vond og villimannsleg hugmynd, verð ég að segja.

Dagur Bergsson (IP-tala skráð) 27.4.2007 kl. 00:54

6 identicon

Kannski best að ég útskýri aðeins mál mitt. Mér fannst það bara undarlegt að það kemur stórmerkileg frétt um tímamótafund á plánetu sem er líkleg til að geyma líf, og þú ferð að tala um barnaníðinga.

Ég tel mikilvægt að líta á barnaníðinga sem manneskjur sem þurfa hjálp, ekki bara einhverjar ómannlegar ófreskjur. En ég veit svosum ekkert af hverju ég var að kommenta hjá þér, ég var bara að lesa þessa grein á mbl.is og sá þar tengil á bloggið þitt. Líklega vegna þess að ég er í óða önn að lesa fyrir siðfræðipróf í heimspekináminu mínu, svo ég er mikið að hugsa um svona hluti :)

Vertu sæll og lifðu heill.

Dagur Bergsson (IP-tala skráð) 27.4.2007 kl. 01:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband