KROPPA Í KROPP

Ég er að velta því fyrir mér hvers vegna konur eru alveg brjálaðar í að kroppa alltaf í allt sem þær geta. Þannig er því allavega farið með mína konu að hún er alveg óðDevil að kroppa í mig, ef að hún sér eitthvað smá sem hægt er að kroppa þá kemur þessi líka skrítni svipur á hana Woundering  augun ranghvolfastShocking liggur við að hún svitni, og hún byrjar að kroppa í migCrying  eftir smá stund er hún byrjuð að mala eins og köttur slík er ánægjan hjá henni Smile  og ég tala nú ekki um ef að hún finnur fílapensla þá er eins og að hún hafi unnið stóra vinninginn í lottói hún verður öll uppveðruð kveikir ljósið setur sig í stellingar og byrjar að kreista mig og klípa, nú ef ég segi að þetta sé vont þá er bara sagt hvaða vitleysa þetta er ekkert vont vertu bara kyrr ég er alveg að ná þessu. Iðulega líða 5 mínútur þangað til að hún er búin að ná nógu djúpt til að ná blessaða penslinum en þá lít ég líka út eins og stór rauður tómatur allveg að drepast, en samt sagði hún að þetta væri ekkert vont. Humm ég er bara aðeins að pæla í þessu en ég er nú samt ekkert að biðja hana um að hætta verð nú að leyfa þessari elsku að gera það sem henni finnst gaman að geraTounge  það þíðir ekkert að mér finnist þetta stundum gottWhistling  Jæja þá vitið þið hvað Magga mín gerir á kvöldinTounge

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

hehehehe þetta bara fylgir þeim

Ólafur fannberg, 14.3.2007 kl. 08:47

2 Smámynd: Margrét M

Kiddi minn þú ert bara svo mikill kroppur .. og pínu ýktur líka ... 

Margrét M, 14.3.2007 kl. 08:59

3 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Þú villt bara ekki viðurkenna það, nautnaseggur.

Sigfús Sigurþórsson., 14.3.2007 kl. 09:00

4 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Ég held að það vita það allir sem lesa bloggið mitt að ég Ýki aldrei neitt

Kristberg Snjólfsson, 14.3.2007 kl. 09:07

5 Smámynd: Margrét M

ertu að kvarta ýkt mikið yfir mér ...

Margrét M, 14.3.2007 kl. 09:11

6 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

nei ekki hægt að kvarta yfir svona yndislegri konu

Kristberg Snjólfsson, 14.3.2007 kl. 09:17

7 Smámynd: Solla Guðjóns

Hahaha jaa sko sumar konur eru bara svona

Solla Guðjóns, 14.3.2007 kl. 10:22

8 Smámynd: Ólafur fannberg

Ólafur fannberg, 14.3.2007 kl. 10:50

9 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Vatnsberi Margrét, 14.3.2007 kl. 19:42

10 Smámynd: Ingvar

Og þú situr auðvitað stilltur og prúður og hlýðir eins og lamb á leið til slátrunar meðan á þessum píningum stendur

Já mikill er máttur kvenna!!!

Ingvar, 14.3.2007 kl. 21:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband