Lifewave er virkilega að virka .................

hér er frásögn að bloggsíðu konunar minnar

þá er komið að því að segja ykkur eftir að hafa prófað þetta á nokkrum LifeWaveLogo fjölskyldumeðlimum þá er þetta virkilega að virka.    Við  ég og Kiddi fórum inn í þetta með hálfum huga og ég eiginlega alls ekki til í að prófa en Kiddi keypti okkur inn á Gullpakka sem er með stæðstu pökkum ´...

 Í dag 4 vikum seinna sé ég sko ekki eftir því, við erum búin að prófa þetta vel t.d. hefur Kiddi átt við húðvandamál og mikla flösu að stríða í mörg ár og ekkert hefur virkað grilljón ferði til sérfræðinga og langar og strangar ofnæmisprófanir hafa ekki skilað neinu. Kiddi prófaði Y-age yage_box plástur og viti menn eftir 2 vikna notkun er flasan nánast farin og flekkirnir farnir með öllu . Dóttir okkar er með unglinga bólur og hún er öll að lagast eftir 5 daga notkun á Y-age . Ég prófaði verkaplástur hann virkaði en ekki nógu vel ég varð skárri en náði ekki að losna við verki eins og flestir sem prófa svo að ég er núna búin að prófa orkuplástur ég skal nú bara segja ykkur að mér líður vel í dag þetta virkar iw_box .

Ég hvet ykkur til þess að kynna ykkur þetta betur hér fyrir neðan í næstu færslu ... og inni á facebook hjá okkur í hópnum okkar


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband