Mótmęli

Jęja žį er ég oršinn svo fręgur aš ég fór į mótmęlin ķ gęr Angry Žaš er sjįlfssagšur réttur allra aš mótmęla en žegar žaš er fariš aš fara śr böndunum og skemma eigur okkar žį finnst mér of langt gengišFrown. Mótmęlin eru bśin aš vera frišsöm aš mestu fyrir utan nokkrar gungur Undecidedsem ekki žora aš lįta sjį framan ķ sig Banditžar sem žeir eru aš skemma og reyna aš koma af staš uppžoti. Ég bķš eftir aš žaš verši alvarleg slys og uppśr sjóši algjörlega, žaš er ekki žaš sem viš viljum. En svo er žaš aš rįšamenn bankastjórar og žeir sem bera mest įbyrgš į žessu öllu saman viršast bara ekki hlusta og žį verša menn ( mótmęlendur enn pirrašari ) hvaš į žį aš gera ? Hlusta žeir frekar ef aš žaš er veriš aš skemma ? vona bara aš žeir hlusti nśna og fari frį og leyfi öšrum aš kljįst viš vandann žvķ žaš treystir engin žessum mönnum lengur. Veit ekki en vona bara aš žaš komi ekki til meš aš verša slys įšur en aš žessu lķkur


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Vatnsberi Margrét

Fannst snilld aš bśa til allan hįvašan, en er sammįla meš öfgarnar žaš skemmir fyrir öšrum og eins skil ég ekki ķ foreldra žeirra barna sem voru tekinn af lögreglunni.

Vatnsberi Margrét, 21.1.2009 kl. 12:11

2 Smįmynd: Margrét M

ég er sammįla Kiddi, žaš er ótrślega asnalegt aš sjį fólk sem er meš klśta fyrir andlitum (sem betur fer fįir) vera meš skemmdarverk og reina aš koma af staš uppžotum į mešan fólk sem žorir aš lįta sjį į sér andlitiš er aš mótmęla frišsamlega aš mestu leiti,,žaš er gungulegt aš vera aš fela andlit ykkar  

Margrét M, 21.1.2009 kl. 14:15

3 Smįmynd: Kristberg Snjólfsson

žaš er rétt Valdimar aš žeir sem eru viš stjórnvölin eru bśnir aš koma okkur į skuldaklafa nęstu kynslóša, žaš er stašreynd sem aš viš veršum aš lifa viš. En ég er ekki sammįla aš žaš žurfi aš beita ofbeldi“, eru lögreglumennirnir sem fóru į slysaaršsstofuna ķ nótt ekki hluti af samfélaginu sem blęšir ? Er réttlętanlegt aš henda gangstéttarhellur ķ lögreglumennina ? ER RÉTTLĘTANLEGT AŠ NOTA PIPARŚŠA ?  Mķn skošun er aš žaš réttlętir ekkert aš skemma eša aš beita ofbeldi af óžarfa, varšandi piparśšann mį vera aš hann sé ofnotašur en žó finnst mér skiljanlegt aš hann sé notašur sér ķ lagi žegar veriš er aš ógna žeim sem eru aš reyna aš vernda žęr litlu eignir sem viš eigum eftir.
Skattborgari: jį mér finnst aš žiš sem ekki žoriš aš koma fram undir nafni lįta sjį framan ķ ykkur séuš GUNGUR žaš eruš žiš sem eruš aš skemma henda hellum ķ lögreglumenn og svo f.r.v į mešan žiš žoriš ekki aš lįta sjį framan ķ ykkur eruš žiš gungur allavega er žaš mķn skošun en eins og žeir segja žaš žarf ekki aš endurspegla įlķt žjóšarinnar.  

Kristberg Snjólfsson, 22.1.2009 kl. 10:31

4 Smįmynd: Solla Gušjóns

Solla Gušjóns, 27.1.2009 kl. 13:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband