:)

Ķ upphafi skapaši Guš manninn og Lifewave. Og sjį, Lifewave bošar yšur fagnaršerindiš: Aš allir menn verši hólpnir fyrir plįsturinn og komi til frelsis frį óžęgindum, stiršleika, hśš- og nefvandamįlum og svefnleysi. Hégómi og illir andar verša eigi śt reknir nema fyrir Lifewave plįsturinn.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Įrum saman voru hlutirnir ekki aš ganga upp hjį mér.  Allt virtist öfugsnśiš og endalaust vesen.

Ég var oršin vonlķtil žar til góš vinkona sagši mér frį reynslu vinkonu sinnar af notkun Plastik heftiplįsturs.

Ķ framhaldinu byrjaši ég aš plįstra mig reglulega meš Plastik heftiplįstri.  Sķšan er allt oršiš eins og žaš į aš vera. 

Krķmer (IP-tala skrįš) 11.3.2009 kl. 17:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband