Helvítis foking fokk

Já er hægt annað en að bölvaCrying  í morgun fór ég út og sett bílinn í gang eins og ég geri stundum þegar það er kalt úti, svona aðeins til að hita hann upp, hundarnir fóru út í girðingu og allt í góðu. Svo tökum við hundana inn og ég fer að gera mig kláran að fara og það liðu kannski 2 mínútur frá því að við tókum hundana inn þar til ég fer út. Ég sest uppí bílinn fannst reyndar eitthvað undarlegt eins og að hurðin hafi ekki verið lokuð en spái ekki í það fyrr en ég sest inn og set olnbogann ofaná hólfið á milli sætanna þá tek ég eftir að það hafði verið opnaðBandit  já helvítis foking fokk það var búið að taka gps tækið sem var þar á milli í hólfin, ekki eins og að það hafi verið sýnilegt á tveim mínútum kom einhver og fór inn í bílinn og tók tækið beint fyrir framan eldhúsgluggann hjá mér. Núna er ég að bíða eftir að lögreglan komi Police  en ég geri svosem ekki ráð fyrir að þeir geti gert neitt, bíllinn var opinn þannig að ég get sjálfum mér um kennt. Þetta sýnir manni að það er eins gott að hafa ekki bílinn opinn þó hann sé í hlaðinu hjá manni hér heima.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

Helvítis fokkarar.Maður fær ónota tilfinningu við svona fréttir,að manni sé ekki óhætt á sínu heimili og þar um kring.

Heimur versnandi fer það er augljóst

Solla Guðjóns, 5.2.2009 kl. 14:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband